Thứ Hai, 9 tháng 7, 2012

Lò nướng bánh mì thông minh dùng cho gia đình

Lo nuong bánh mì sẽ giúp bạn có bữa ăn sáng mỗi ngày , hãy tham khảo những mẩu thiết kế sau đây cho gia đình bạn !

Ritter Volcano 5
Mỏng và thanh lịch, lò nướng bánh mì Ritter Volcano 5 có bộ phận cách nhiệt bằng nhôm, kính thủy tinh màu đen, trắng và đỏ . Ngoài chức năng chủ yếu là bướng bánh mì, Ritter còn có thể rã đông, hâm nóng , với khe nướng dài , kế cuốn , bảng hiển thị điện tử bằng đèn LED và chức năng nâng bánh lên dễ dàng nhờ tuỳ chọn . Khay nướng được thiết kế để bạn có thể tháo rời một cách dễ dàng cũng với chức năng tự động tắt khi bánh mì bị kẹt bên trong giúp bạn không lo lắng cho phần bánh của mình . Tại thiết kế sản phẩm 2011 của iF, Ritter đã giành 5 giải thưởng vê sự thiết kế đặc biệt và những tính năng hiệu quả của sản phẩm .



Russell Hobbs
Bạn sẽ cảm thấy hài lòng với những chức năng và tiện ích mà chiếc lò nướng bánh mì bằng kính Russell Hobbs mang lại . Với thết kế có thể tháo rời khay nướng bánh , khe nướng dài , màn hình hiển thị bằng đèn LED cho phép người dùng theo dõi các chỉ dẫn và kiểm soát độ chín của bánh ngoài ra lò nướng Russell có khả năng hoạt động độc lập khi chò lát bánh mì riêng biệt cùng 1 lúc .


Glass Line
Ấn tượng với lò bánh mì này là tính năng hiện đại và thiết kế đẹp với tên gọi lò nướng bánh 2 lát Aqua Class Line . Làm đẹp gian bếp với thiết kế kính màu và thép không gỉ giúp căn bếp của bạn thêm sang trọng và hiện đại .


Magimix

Mgimis được thiết từ các chất liệu như nhôm đúc, thuỷ tinh , và kính trong suốt . Máy được tích hợp các ống dẫn tia hồng ngoại giúp máy có thể nướng bánh với hiệu suất rất cao . Máy còn có thiết kế nút đẩy và người dùng có thể lựa chọn đến 8 cấp độ nướng bánh mì khác nhau .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét