Thứ Ba, 10 tháng 7, 2012

Nồi cơm điện Sharp cho cuộc sống thêm hiện đại

Liên tục 7 năm liền noi com dien Sharp luôn dẫn đầu tại thị trường Việt Nam, đây không phải là một lời nhận định theo hướng chủ quan từ nhà sản xuất, vị trí này là do GfK - công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới về mặt hàng tiêu dùng kỹ thuật cao - bình chọn. Bảy năm liền, một con số không quá nhiều, nhưng cũng đủ để thấy được sự nỗ lực không ngừng của dòng sản phẩm này.




Có rất nhiều thương hiệu nồi cơm điện đến từ nhiều quốc gia khác nhau tại thị trường Việt . Nhu cầu tiêu dùng và lựa chọn những sản phẩm điện gia dụng của ngươi việt ngày càng khó khăn , đòi hỏi những sản phẩm phải đảm bảo chất lượng, thiết kế đẹp và nồi cơm điện Sharp đã đem đến cho khách hàng những điều đó . Công ty GfK không đơn thuần chọn Sharp là thương hiệu điện gia dụng hàng đầu Việt Nam .Để có được những thành tựu như ngày hôm nay , Sharp đã , đang ngày cải tiến những sản phẩm của công ty , không ngừng lại việc phục vụ khách hàng , vì quyền lợi khách hàng là trên hết . Song song với việc đó, Sharp luôn tìm hiểu nhu cầu tiêu dùng của khách hàng để chọn ra các sản phẩm ưu việt nhất, phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng. Một trong những ưu điểm nổi bật là nồi cơm điện Sharp - mang thương hiệu Nhật Bản - được sản xuất tại Thái Lan, do công ty điện tử Sharp Việt Nam nhập khẩu 100%, và được bảo hành miễn phí 1 năm do các lỗi kỹ thuật.
Công ty Thế Giới Trực Tuyến chuyên cung cấp các loại thiết bị điện gia dụng , mọi chi tiết hay nhu cầu xin vui lòng liên hệ 0839375678 hoặc truy cập tại đây để biết thêm chi tiết .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét